Thursday, April 21, 2011

Ms Office இன் Auto Recover வசதி


Ms office 2007 மற்றும் 2010 ஆகிய தொகுப்புகளில்சிறந்த ஒரு குறிப்பிடத்தக்க வசதிAuto Recover வசதி ஆகும்இதன் மூலம் குறிப்பிட்ட கால இடைவெளியில் Data வினைத் தானாக Save செய்து வைக்கும்படி செய்திடலாம்இதனால்Power இல்லாமல் போகும் காலத்தில் அல்லது விண்டோஸ் crush ஆகும்போதுநம் Data நமக்குக் கிடைக்கும்இந்த கால இடைவெளியை எப்படி அமைப்பது என்று பார்க்கலாம்அனைத்து Office 2007 அப்ளிகேஷன் புரோகிராம்களிலும்இந்த கால இடைவெளிமாறா நிலையில் 10 நிமிடங்களாக அமைக்கப்படுகிறதுஇதனை நாம் எந்த அளவிலும் வைத்துக் கொள்லலாம்எடுத்துக்காட்டாக நிமிடங்களாக இதனை செட் செய்தால்நீங்கள் எந்த அப்ளிகேஷன் புரோகிராமில் செயல்பட்டுக் கொண்டிருந்தாலும்ஒவ்வொரு நிமிடத்திற்கு ஒரு முறைநீங்கள் அமைத்த Data அனைத்தும் உள்ள பைலாக அது  Save செய்யப் பட்டுக் கொண்டே இருக்கும்இதனை எப்படி Excel புரோகிராமில் அமைப்பது என பார்க்கலாம்.
1. Office button னில் கிளிக் செய்திடவும்.
2. கிடைக்கும் மெனுவின் கீழாக “Excel Options” என்று உள்ள பட்டனில் கிளிக் செய்திடவும்.
3. 
இப்போது “Excel Options” டயலாக் பாக்ஸ் கிடைக்கும்இதில் உள்ள மெனுவின் இடது பக்கமாக உள்ள Save என்பதனைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
4. 
இங்கு “Save AutoRecover information” என்று உள்ள இடத்தில் காட்டப்பட்டுள்ள செக் பாக்ஸில் டிக் அடையாளத்தை இடவும்.
5. 
எத்தனை நிமிட இடைவெளியில்எக்ஸெல் டேட்டாவினை சேவ் செய்திட வேண்டும் என்பதனை முடிவு செய்திடவும்.
6. 
அடுத்து ஓகே கிளிக் செய்து வெளியேறவும்.
இதனை ஆபீஸ் 2003 தொகுப்பிலும் மேற்கொள்ளலாம்எக்ஸெல் தொகுப்பினைத் திறந்து  Tools> Options எனச் செல்லவும்கிடைக்கும் டயலாக் பாக்ஸில், Save டேப்பினைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்இங்கு Settings என்ற தலைப்பின் கீழ்முதல் பிரிவாக Save Autorecover info every எனக் காட்டப்பட்டுதொடர்ச்சியாக நிமிடத்தை செட் செய்திட சிறிய கட்டம் ஒன்று மேல்கீழ் அம்புக் குறிகளுடன் 
காட்டப்படும்இதனை இயக்கிநீங்கள் விரும்பும் நிமிட இடைவெளியை செட் செய்திடலாம்இங்கு கால இடைவெளியை ஒரு நிமிடமாகக் கூட செட் செய்திடலாம்ஆனால்அது சரியல்லஇதனால்பெரிய Work sheetல் செயல்படுகையில், Auto recover செயல்பாட்டினால்செயல்பாடு தாமதமாகும்.

Download As PDF

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...